การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้เชิงบูรณาการโดยใช้สถานการณ์เป็นฐาน กับการเรียนรู้ร่วมกัน เพื่อมุ่งพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและส่งเสริมสมรรถนะการเรียนรู้รายวิชาเคมี เรื่อง พันธะเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยนายสุนทร พลเรือง โรงเรียนสารคามพิทยาคม
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้เชิงบูรณาการโดยใช้สถานการณ์เป็นฐาน กับการเรียนรู้ร่วมกัน เพื่อมุ่งพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและส่งเสริมสมรรถนะการเรียนรู้รายวิชาเคมี เรื่อง พันธะเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยนายสุนทร พลเรือง โรงเรียนสารคามพิทยาคม